Hướng kê bàn làm việc cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy gia tăng tài lộc

Có thờ có thiêng có kiêng có lành ạ.

Phong thuỷ là yếu tố quan trọng khi bày trí bàn làm việc cho mỗi cá nhân, tổ chức, công ty…. Đối với hướng đặt bàn là việc cho  tuổi Kỷ Tỵ 1989, quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn hướng kê bàn làm việc cho tuổi Kỷ Tỵ một cách chuẩn xác nhất.

Sơ lược về tuổi Kỷ Tỵ

Một số đặc điểm sơ lược về tuổi Kỷ Tỵ 1989 như sau:

  • Năm sinh dương lịch: năm 1989
  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ ( con Rắn)
  • Quẻ mệnh: 
    – Nam: Cung Khôn, hành Thổ – thuộc Tây Tứ mệnh.
    – Nữ: Cung Tốn, hành Mộc – thuộc Đông Tứ mệnh.
  • Ngũ hành: Mộc – Đại Lâm Mộc ( hay với tên gọi khác là Gỗ rừng già)
  • Tương sinh: Hỏa, Thủy ( Theo ngũ hành tương sinh:Thủy Sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa)
  • Tương khắc: Thổ, Kim ( Theo ngũ hành tương sinh: Mộc khắc Thổ, Kim khắc Mộc).
  • Màu sắc hợp: Đen, Xanh dương, Xanh dương nhạt, Xanh lá cây.
  • Màu kiêng kỵ: màu bạc, Vàng ánh kim vì Kim khắc Mộc..
  • Người tuổi Kỷ tỵ 1989 thật thà, tốt bụng và rất khôn ngoan. Họ rất giỏi việc tính toán, phân tích một khía cạnh, vấn đề nào đó. Luôn có cái nhìn sâu sắc, đa chiều và đầy hiểu biết, vì vậy tuổi Kỷ Tỵ được đánh giá cao. Trời sinh họ thông minh, nhanh nhẹn, hiểu biết có nội thâm phong phú, không thích bị quấy rầy.
  • Bản chất người Kỷ Tỵ 1989 là những người ấm áp, thân thiện, nhân hậu. Tuy nhiên họ không dễ bị bắt nạt, có chính kiến riêng.
  • Về đường công danh, sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989: Tử vi của tuổi này có công danh sự nghiệp luôn được khen ngợi. Nam nữ tuổi này giàu năng lượng nên sự nghiệp phất lên cũng gặp nhiều gió giúp bay cao bay xa và bay nhanh hơn.

Tính cách người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ

Tuổi Tỵ (con Rắn) là con giáp thứ sáu trong danh sách 12 con giáp. Mặc dù trong một số nền văn hóa con rắn mang hàm ý của sự xấu xa nhưng hình ảnh con rắn trong văn hóa người Việt lại mang ý nghĩa may mắn hơn, biểu tượng cho sự nhạy bén, linh hoạt và có phần bí ẩn.

Tính cách người tuổi Tỵ sinh vào mùa đông thường hiền lành, điềm tĩnh, còn người nào sinh vào lúc thời tiết đẹp thì vui nhộn, linh động hơn.

Tính cách của Nữ Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nữ Kỷ Tỵ sinh năm 1989, với mệnh Đại Lâm Mộc, thường mang trong mình sự kiên cường và đáng tin cậy. Họ là những người thẳng thắn, tự tin, nhanh nhạy và mạnh mẽ. Khi đối mặt với khó khăn và thách thức, nữ Kỷ Tỵ luôn dũng cảm và quyết tâm để giải quyết mọi vấn đề mà không sợ hãi hay chùn bước.

Mặc dù có tính cách mạnh mẽ, nữ Kỷ Tỵ 1989 cũng có thể trở nên yếu đuối và dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, đặc biệt trong chuyện tình cảm hoặc khi thấy người khác gặp khó khăn, khổ cực. Tuy nhiên, họ là những người sống rất tình cảm và rộng lượng.

Tính cách của Nam Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nam Kỷ Tỵ sinh năm 1989 thường có tính cách mạnh mẽ, kiên cường và luôn quan tâm đến người khác. Họ có lòng yêu thương sâu sắc và sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Đặc biệt, nam Kỷ Tỵ rất hiếu thảo và biết trân trọng gia đình, cha mẹ. Nhờ tính thông minh, sáng dạ và kín đáo, họ thường đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Với những người Nam Kỷ Tỵ sinh năm 1989, dựa theo can chi thì sẽ thuộc tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Mộc hay còn gọi là Đại Lâm Mộc. Đây là cây cổ thụ to lớn giữa rừng, với sức bền bỉ chịu đựng mọi nắng mưa thì người thuộc tuổi Kỷ Tỵ sẽ có tính cách tự lập, không nản chí và ý chí luôn vững vàng, không chút lung lay.

Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi Kỷ Tỵ kê đặt bàn làm việc hướng nào luôn là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Theo như quan sát của các chuyên gia về phong thủy, người sinh năm 1989 thuộc Tây Tứ Mệnh, ngũ hành Đại Lâm Mộc vì vậy nên chọn hướng bàn làm việc theo các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây Bắc( Diên Niên), Tây (Thiên Y). Tuy nhiên, Giữa Nam và Nữ Kỷ Tỵ sẽ phù hợp với các hướng khác nhau, cụ thể như:

 

Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nữ giới

Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nữ giới
Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nữ giới

Xem thêm : Bàn giám đốc – trưởng phòng, bàn làm việc toz hợp phong thủy cho nữ Kỷ Tỵ 1989

Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 này thuộc mệnh Mộc – hướng Đông Tứ Mệnh. Do đó, hướng bàn làm việc cho nữ tuổi Kỷ Tỵ lý tưởng nhất chính là hướng:

Hướng Tốt:

Theo đó, Kỷ Tỵ nữ khi đặt bàn làm việc quay về các hướng này sẽ thu được nhiều tài lộc, vượng khí và tiền tài. Nhờ vậy, con đường làm ăn kinh doanh hay công việc sẽ càng trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

  • Đông Nam (Phục Vị): Tiến bộ bản thân, có được nguồn sức mạnh tinh thần, sự may mắn trong thi cử
  • Bắc (Sinh Khí): Ý chỉ sự thăng quan phát tài, công danh, tài lộc.
  • Nam (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Đông (Diên Niên): Giúp củng cố các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, tình yêu.

Hướng Xấu:

Là hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát) và hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Theo quan niệm phong thủy, nữ Kỷ Tỵ khi quay về 1 trong 4 hướng này sẽ khiến cho công việc gặp nhiều va vấp, lục đục, nếu là kinh doanh sẽ không phát triển, trắng tay trong gang tấc.

  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Có ý nghĩa mất việc, mất nguồn thu nhập hoặc thị phi, cãi lộn
  • Hướng Tây Bắc (Hoạ Hại): Ý chỉ sự thất bại, kém may mắn, vướng vào nhiều thị phi
  • Hướng Tây (Lục Sát): Quan hệ tình cảm xáo trộn, dính vào lùm xùm, kiện tụng, thù hận
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Ý chỉ sự mất mát, tai nạn, phá sản, trắng tay, bệnh tật chết người

Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nam giới

Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nam giới
Hướng kê bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Tỵ cho nam giới

Hướng Tốt:

Nam tuổi Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc – hướng Tây Tứ Mệnh, do đó khi xem hướng bàn làm việc nên chọn các hướng Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên). Khi chọn các hướng này, nam Kỷ Tỵ 1989 sẽ hưởng nhiều may mắn, thịnh vượng, bình an và tài lộc.

  • Hướng Tây (Thiên Y): Giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Tiến bộ bản thân, có được nguồn sức mạnh tinh thần, sự may mắn trong thi cử
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Ý chỉ sự thăng quan phát tài, công danh, tài lộc
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tình yêu để có chỗ dựa vững chắc yên tâm phát triển sự nghiệp.

Hướng Xấu:

Người nam Kỷ Tỵ 1989 không nên chọn các hướng bàn làm việc như hướng Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ),  hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại). Theo quan niệm phong thủy, 4 hướng này không chỉ mang đến tai ương, vận xấu mà còn khiến nam mạng Kỷ Tỵ 1989 công việc không thuận lợi, sự nghiệp long đong thậm chí là  trắng tay, phá sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

  • Hướng Nam (Lục Sát): Đặt bàn làm việc vào hướng xấu này sẽ khiến các thành viên trong gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn; gia chủ dễ bị thị phi bủa vây dẫn đến kiện tụng.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Hướng xấu này sẽ khiến chủ nhân có thể bị mất việc làm, công việc làm ăn gặp nhiều trắc trở, hao tài tốn của.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng này có ý nghĩa là chết chóc, khiến chủ nhân thường xuyên ốm đau, bệnh tật đầy mình, có thể mất sớm.
  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Đây là hướng mang ý nghĩa hung khí, khiến mọi người trong gia đình dễ bị ốm đau bệnh tật, có thể gặp phải tai nạn, thậm chí là thương vong.

Một số quy tắc gia chủ tuổi Kỷ Tỵ cần tránh trong cách bày trí bàn làm việc theo phong thủy

Nếu có hướng tốt thì chắc chắn cũng phải có hướng xấu. Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên tránh có thể kể đến hướng đối diện cửa ra vào. Đặt bàn hướng này làm gia chủ rất dễ phân tâm, không có sự tập trung cao độ trong công việc, dễ có người đối địch, hãm hại.

Ngoài ra, cũng nên tránh đặt bàn làm việc hướng về WC, cầu thang hoặc bàn tiếp khách. Nhìn chung, nên để phía trước bàn làm việc của bạn thông thoáng nhất có thể để không làm trì trệ dòng khí lưu thông.

Để tối ưu hóa không gian làm việc, cần tránh những hướng sau đây:

  • Hướng đối diện cửa ra vào: Đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào có thể dẫn đến phân tâm và mất tập trung trong công việc. Điều này cũng có thể tạo điều kiện cho sự xâm nhập hoặc cản trở từ người khác.
  • Hướng xung khắc với Kỷ Mão: Tránh đặt bàn làm việc của Nhâm Thân 1992 hướng về hướng của tuổi Kỷ Mão, vì sự xung khắc có thể xảy ra và tạo ra môi trường không thuận lợi trong công việc.
  • Tránh hướng về nhà vệ sinh, cầu thang: Bàn làm việc không nên hướng về phòng tắm, cầu thang hoặc nhà vệ sinh. Điều này giúp duy trì sự thông thoáng và tối ưu hóa luồng khí trong không gian làm việc.
  • Hạn chế đặt bàn làm việc với phía sau có cửa sổ, vì điều này có thể làm mất tập trung và tạo cảm giác không an ninh, như có người quan sát từ bên ngoài.
  • Tránh đặt bàn làm việc dưới xà ngang vì nó có thể tạo cảm giác áp lực và khó chịu. Điều này có thể ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và hiệu suất công việc.
  • Không nên đặt bàn làm việc giữa phòng, vì điều này có thể tạo cảm giác không ổn định và thiếu điểm tựa. Hãy tạo sự cân đối và thoải mái trong không gian làm việc của bạn để tối ưu hóa hiệu suất công việc và giảm nguy cơ rủi ro.

NỘI THẤT VĂN PHÒNG HIỆN ĐẠI TOZ

TOZ Furniture Cung Cấp Giải Pháp Toàn Diện Nội Thất Văn Phòng Cao Cấp Hiện Đại Như Bàn, Ghế, Sofa Và Phụ Kiện.

Địa chỉ : Số 3A, ngách 63/180/90 đ.Lê Đức Thọ, TDP 3 Phú Mỹ, Phường Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, Tp.Hà Nội

 Showroom HN: Số 46 Lô A10 , KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội.

  • Dãy Kho Coma 5, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 Showroom TP. HCM: Số 4 Đường Thạnh Lộc 19, P. Thạnh Lộc, Q.12, TP. HCM

Hotline: 0963366005 – 0969133500 – 0975003197 – 0866899112

Facebook: @noithattoz

Tiktok: @noithattoz

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *