Tiêu chí chọn mua bàn ghế giá rẻ, chất lượng cho doanh nghiệp

Bạn đang có nhu cầu tìm mua những bộ bàn ghế làm việc dành cho văn phòng của mình? Những tiêu chí mua bàn ghế giá rẻ, chất lượng dưới đây sẽ giúp bạn chọn được các mẫu nội thất văn phòng làm việc đẹp được ưa chuộng và phù hợp với doanh nghiệp của bạn nhất.

Những điều cần biết khi chọn mua bàn ghế giá rẻ văn phòng

Trên thị trường có rất nhiều thiết kế bàn ghế văn phòng với các kích thước, màu sắc và những tính năng khác nhau. Tùy thuộc vào nhu  cầu sử dụng mà bạn sẽ có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế phù hợp. 

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá chất lượng của một bộ bàn ghế văn phòng. Tuy nhiên, có được lựa chọn tốt nhất, bạn cần quan tâm đến một số tiêu chí sau:

Chọn kích thước phù hợp với không gian văn phòng làm việc

Trước khi lựa chọn bất cứ một thiết bị nội thất văn phòng nào, bạn cần nắm được chính xác các kích thước cũng như số lượng nhân viên làm việc của  văn phòng. Bạn cần xác định vị trí đặt bàn, kích thước cần mua chuẩn. Điều này, giúp bạn tránh trường hợp mua về những bộ bàn ghế quá lớn hoặc quá bé khiến không gian văn phòng không có tính thẩm mỹ, hay bị ảnh hưởng bởi kích thước bàn ghế không phù hợp.

Tham khảo sản phẩm liên quan:

+25 Mẫu ghế chân quỳ, ghế lưới chân quỳ cao cấp, đẹp, hiện đại 2021

+68 mẫu tủ tài liệu đẹp, hiện đại và cao cấp nhất

+68 Mẫu Ghế Xoay Văn Phòng Cao Cấp, Đẹp, giá rẻ Hot nhất 2021

Các căn phòng giám đốc hoặc trưởng phòng thường có diện tích tương đối rộng. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn ghế có kích thước lớn, màu sắc trung tính, đáp ứng được nhu cầu sử dụng đồng thời cùng là điểm nhấn khác biệt và địa vị của người dùng.

Còn đối với những phòng làm việc của nhân viên, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu bàn có kích thước vừa phải, các loại bàn nối liền kèm theo các hộc tủ di động và có vách ngăn. Vừa tạo được không gian làm việc tối ưu vừa đáp ứng về tính thẩm mỹ tốt nhất.

Chọn mua bàn ghế tùy vào nhu cầu sử dụng

Căn cứ vào mục đích sử dụng mà bạn sẽ có có quyết định chọn mua các mẫu bàn ghế có kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, mục đích sử dụng cũng ảnh hưởng đến việc lựa chọn những mẫu thiết kế có các tính năng khác nhau như có ngăn kéo, có hộc tủ di động hay có thể gấp được… Chúng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích trong việc sử dụng.

Chọn mua bàn ghế giá rẻ chất lượng chỉ có tại nội thất TOZ
Chọn mua bàn ghế giá rẻ chất lượng chỉ có tại nội thất TOZ

Chất lượng bàn làm việc văn phòng

Với từng sản phẩm bàn ghế có giá thành khác nhau phụ thuộc vào chất lượng gỗ, quá trình gia công cũng như độ bền, chắc của chúng. Để tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, mà vẫn sở hữu được những chiếc bàn ghế đẹp và chất lượng, bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm làm từ gỗ MFC hay từ các loại gỗ công nghiệp khác.

TOZ – thương hiệu nội thất văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam

Bên cạnh những tiêu chi trên thì việc lựa chọn một thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng cũng vô cùng quan trọng. Tại các địa chỉ này, bạn sẽ mua bàn ghế giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng. Không chỉ vậy, khi mua hàng bạn cũng được hưởng nhiều ưu đãi cùng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nói chung, khi tìm mua sản phẩm tại đây đảm bảo sẽ cho bạn sự an tâm và hài lòng nhất.

TOZ nổi tiếng là một thương hiệu chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế làm việc tại văn phòng đa dạng về mẫu mã cùng chất lượng và giá thành vô cùng hấp dẫn. Từ những sản phẩm ghế sofa, ghế xoay, bàn làm việc cho tới những hộc tủ di động hay kệ tủ trang trí. Đến với các cơ sở của TOZ, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu nội thất phù hợp với không gian làm việc của mình.

Không dừng lại ở đó, khi mua hàng tại TOZ, bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng các dịch vụ: tư vấn, lắp đặt sản phẩm và giao hàng tận nhà (miễn phí vận chuyển trong bán kính 3km)… Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua các sản phẩm tại đây với chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 với các sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất.

Song song cùng chất lượng đảm bảo, mức giá mà đơn vị mang đến cũng vô cùng cạnh tranh ưu đãi. Bạn sẽ có được bảng báo giá chi tiết chủ động so sánh và tiết kiệm tối ưu chi phí.

Bài viết trên đây là những tiêu chí chọn mua bàn ghế giá rẻ, chất lượng tốt. Đây là cẩm nang vô cùng hữu ích giúp bạn  tìm kiếm được những mẫu bàn phù hợp với văn phòng làm việc của mình. Tham khảo các mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất của TOZ tại trang web https://noithattoz.com/.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *